Hội LHPN phường Quyết Thắng tổ chức Hội nghị ban chấp hành mở rộng lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021

                   Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thanh Thúy - Phó chủ tịch Hội LHPN thành phố; đồng chí Vũ Thị Thu Hà - Ủy viên BTV đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ phường cùng các đồng chí Trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể của phường; các đồng chí là Chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng các tổ TKVV do Hội phụ nữ phường quản lý.

                   Tại hội nghị đồng chí Vì Ngọc Mai - Chủ tịch Hội LHPN phường Quyết Thắng thông qua báo cáo tổng kết công tác Hội phụ nữ phường năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội năm 2021.

Đ/c Vì Ngọc Mai - Chủ tịch Hội phụ nữ phường thông qua báo cáo tổng kết năm 2020

                  Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN thành phố; lãnh đạo Đảng ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội LHPN phường trong việc phát huy vai trò nòng cốt của phụ nữ trong hệ thống chính trị. Trong năm 2020, Hội phụ nữ phường Quyết Thắng đã thực hiện nghiêm túc theo sự lãnh đạo của cấp ủy và hội phụ nữ cấp trên; triển khai có hiệu quả Đợt thi đua cao điểm chào mừng 90 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam với kết quả: Kêu gọi các chi hội quyên góp ủng hộ cho hội viên phụ nữ yếu thế Trần Thị Hạnh, hội viên chi hội 13 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. trao tận tay cho hội viên số tiền 17.140.000 đồng. Đặc biệt, tuyên truyền, vận động nhân dân, cán bộ, hội viên phụ nữ xây dựng được 08 tuyến đường nở hoa với tổng chiều dài 3200m, 7/15 nhà văn hoá nở hoa, vận động hội viên tham gia các đội văn nghệ, thể dục thể thao, dân vũ hưởng ứng phong trào thi đua được 10/16 đội bóng chuyền, 15/16 đội văn nghệ, dân vũ…Kết quả tuyên truyền, phòng chống Covid đạt kết quả cao. Duy trì các mô hình dân vận khéo:  xây dựng mái ấm tình thương có 100% hội viên đã nộp đủ theo quy định; có 15/15 tuyến đường phụ nữ tự quản, xây dựng quỹ tự tạo cho hội viên vay phát triển kinh tế được trên 255 triệu đồng cho 31 hội viên vay. Kết quả quyên góp ủng hộ đồng bào vùng khó khăn, thăm tặng gia đình chính sách nhân dịp lễ, Tết đạt kết quả cao và nhiều kết quả nổi bật khác.

Đ/c Vũ Thị Thu  Hà tặng giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2020

Đ/c Vì Ngọc Mai - Chủ tịch Hội phụ nữ phường tặng quà biểu dương

các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2020

                   Để ghi nhận những đóng góp của các đồng chí hội viên phụ nữ trong năm 2020, UBND phường Quyết Thắng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân./.

                                                                                                                                                                           Tác giả: Vì Mai

          

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com