Hội CCB phường Chiềng Lề tri ân CCB Điện Biên Phủ
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 - 7/5/2024. Ngày 3/5, Hội Cựu chiến binh phường Chiềng Lề đã đến thăm, tặng quà tri ân các cựu chiến binh trên địa bàn phường đã từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
anh tin bai

Cựu chiến binh phường Chiềng Lề thăm, tặng quà tri ân các cựu chiến binh trên địa bàn phường đã từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Trong Chiến dịch Điện Biên Phủ và kháng chiến chống thực dân Pháp, phường Chiềng Lề có gần 20 CCB tham gia kháng chiến chống Pháp đã trực tiếp tham gia đã phối hợp với bộ đội chủ lực chiến đấu, lập nhiều chiến công oanh liệt. Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 đã trở thành huyền thoại trong lịch sử chiến tranh nhân dân, bảo vệ và phát triển thành quả Cách mạng Tháng Tám năm 1945, mở ra giai đoạn cách mạng mới, tiến hành xây dựng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc, đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Tri ân với những CCB trong kháng chiến chống Pháp, đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà 6 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho các CCB. Tại đây, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và đời sống của gia đình các cựu chiến binh và lắng nghe những những tâm sự của các cựu chiến binh về những tháng năm gian khổ nhưng rất hào hùng được tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong chiến dịch Điện Biên Phủ cũng như trong kháng chiến chống Pháp. Đồng thời, mong muốn các CCB luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy khí phách anh hùng, bất khuất, dũng cảm, kiên cường của người chiến sỹ cách mạng tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, chính quyền cơ sở, là tấm gương sáng để gia đình, con cháu noi theo./.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang