Homestay Minh Châu và Long Trang
Homestay Minh Châu và Homestay Long Trang là hai địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách yêu thích vẻ đẹp nơi bản làng bình dị của núi rừng Tây Bắc. Chỉ cần đi qua một chiếc cầu treo bắc ngang suối, du khách đã có thể đến được bản du lịch cộng đồng bản Hụm ( Cách trung tâm thành phố khoảng 9km đi về hướng huyện Mường La ) đây là nơi sinh sống lâu đời của cộng đồng dân tộc Thái đen.

Homestay Minh Châu và Long Trang

Homestay Minh Châu và Homestay Long Trang là hai địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách yêu thích vẻ đẹp nơi bản làng bình dị của núi rừng Tây Bắc. Chỉ cần đi qua một chiếc cầu treo bắc ngang suối, du khách đã có thể đến được bản du lịch cộng đồng bản Hụm (Cách trung tâm thành phố khoảng 9km đi về hướng huyện Mường La) đây là nơi sinh sống lâu đời của cộng đồng dân tộc Thái đen.

Homestay Minh Châu

Homestay nổi bật với kiến trúc nhà sàn đặc trưng của dân tộc Thái, với khung nhà hoàn toàn bằng gỗ tạo nên một không gian mát mẻ và gần gũi với tự nhiên

Nhẹ nhà thưởng thức ly cà phê sáng với không gian trong lành

Ngoài việc được sống trong không gian truyền thống, du khách còn được trải nghiệm cảm giác tĩnh lặng và nhẹ nhàng khi ngắm nhìn bản làng, những ruộng lúa, cánh đồng hoa, núi non còn phủ hơi sương buổi ban mai.

Ngoài thư giãn, nghỉ ngơi thì đến với Homestay Minh châu; Homestay Long Trang du khách còn được tìm hiểu và trải nghiệm những nét sinh hoạt truyền thống của người dân, cùng tham gia các hoạt động sản xuất hàng ngày của bà con như làm ruộng, nương, lội suối, bắt cá, dệt thổ cẩm. Có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn đặc trưng của đồng bào dân tộc nơi đây.


Chỉ dẫn du lịch

- Homestay Minh Châu

+ Địa chỉ: Bản Hụm, xã Chiềng Xôm, thành phố Sơn La

+ Điện thoại: 01289131583; 0944906507

+ Giá phòng tham khảo: 80.000VNĐ/người/đêm

- Homestay Long Trang

+ Địa chỉ: Bản Hụm, xã Chiềng Xôm, thành phố Sơn La

+ Điện thoại: 01235991495

+ Giá phòng tham khảo: 80.000VNĐ/người/đêm

- Một số hình ảnh


image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang