Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)
           Ngày Thương binh - Liệt sỹ là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tưởng nhớ đến công lao to lớn của những người đã hy sinh, cống hiến sức lực và một phần xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

         Ngày Thương binh - Liệt sỹ là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tưởng nhớ đến công lao to lớn của những người đã hy sinh, cống hiến sức lực và một phần xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

         Uỷ ban nhân dân thành phố xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020) trên địa bàn thành phố với mục đích:

         Tổ chức quán triệt và triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người có công với cách mạng. Tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân về mục tiêu, nhiệm vụ, tình cảm, trách nhiệm đối với công tác thương binh, liệt sỹ, người có công và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Tổ chức các hoạt động cụ thể từ thành phố đến cơ sở xã, phường, tổ, bản để động viên, khích lệ, chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng tại các địa phương. Giúp cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng nhận thức sâu sắc hơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước. Từ đó nêu cao ý thức tự cường, phát huy truyền thống cách mạng, chủ động khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, trong học tập và công tác.

         Thời gian tuyên truyền từ ngày 10/7/2020 đến 31/7/2020 trên địa bàn toàn thành phố. Thực hiện tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên sóng Truyền thanh - Truyền hình thành phố. Tổ chức phối hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí tuyên truyền mở các chuyên trang, chuyên mục “Người tốt, việc tốt”, xây dựng phóng sự truyền hình tuyên truyền về các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực người có công với cách mạng. Tuyên truyền, cổ động bằng nhiều hình thức phù hợp trên các phương tiện truyền thông đại chúng, pa nô, áp phích, khẩu hiệu... đảm bảo thiết thực và đạt hiệu quả cao.

Nội dung chi tiết tại đây KH%20ng%C3%A0y%20TBLS.pdf

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang