Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Trường THPT Tô Hiệu
Ngày 19/8, Ban Chỉ đạo xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trường THPT Tô Hiệu đã tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.
anh tin bai

Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Trường THPT Tô Hiệu.

Trong năm học 2023-2024, trường THPT Tô Hiệu92 cán bộ giáo viên, nhân viên, với 34 lớp, 1579 học sinh. Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục, nhiều năm liền trường THPT Tô Hiệu đều được công nhận trường học An toàn về an ninh, trật tự, thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nhà trường thường xuyên phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an phường Tô Hiệu và Công an thành phố Sơn La tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường về chủ trương, đường lối, chính sách, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác đảm bảo an ninh trật tự và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phối hợp đảm bảo an toàn kỳ thi tuyển sinh 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT. Các mô hình tự quản về an ninh trật tự trong trường học được quan tâm xây dựng như: Đội tự vệ cơ quan, Đội phòng cháy, chữa cháy; Trong năm qua, nhà trường không có học sinh vi phạm pháp luật, không mắc các tệ nạn xã hội, không để xảy ra cháy nổ, tai nạn lao động, không xảy ra trường hợp mất trộm tài sản. Với những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự đã góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100% duy trì nhiều năm liền.

anh tin bai

Công an phường Tô Hiệu chuyển trao giấy khen của Công an tỉnh Sơn La cho tập thể Trường THPT Tô Hiệu.

anh tin bai

Nhà trường khen thưởng cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Nhân dịp này, Công an phường Tô Hiệu đã chuyển trao giấy khen của Công an tỉnh Sơn La cho tập thể Trường THPT Tô Hiệu; nhà trường khen thưởng 2 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024./.

                                                                   

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang