Đảng ủy phườngTô Hiệu đối thoại với nhân dân bản Hẹo
Ngày 24/4, Đảng ủy phường Tô Hiệu đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân bản Hẹo.
anh tin bai

Đảng ủy phườngTô Hiệu đối thoại với nhân dân bản Hẹo.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe Lãnh đạo phường thông tin nhanh về kết quả lãnh đạo phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn phường 4 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

 anh tin bai

Người dân phát biểu ý kiến tại cuộc đối thoại.

Với tinh thần làm việc dân chủ, thẳng thắn, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường và đại diện bà con nhân dân bản bản Hẹo đã trao đổi một số nội dung quan tâm như: Chuyển giao kỹ thuật phát triển trồng trọt, chăn nuôi tại khu Nong Hụa bản Hẹo; xử lý các vấn đề về mất ANTT, trộm cắp vặt, mua bán trái phép ma túy. Đề nghị thành phố cho phép xây dựng nhà ở lâu dài tại khu kinh tế Nong Hụa và đầu tư hạ dốc đường vào, triển khai hệ thống nước thải, đường giao thông, hệ thống điện vào khu Nong Hụa. Tiếp tục giải quyết việc chi trả dịch vụ môi trường rừng cho các chủ rừng ở bản Hẹo.

Các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu đã được đồng chí bí thư Đảng ủy, Lãnh đạo UBND, các cơ quan chức năng của phường giải thích trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền, những nội dung không thuộc thẩm quyền được tổng hợp, chuyển lên các cơ quan chức năng của thành phố xem xét và trả lời.

 

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang