Đảng ủy phường Chiềng Lề trao huy hiệu Đảng đợt 19/ 5
Ngày 14/5, Đảng ủy phường Chiềng Lề đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 13 đảng viên thuộc Đảng bộ. Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy tới dự, trao huy hiệu và phát biểu chúc mừng các đảng viên.

Đảng ủy phường Chiềng Lề trao huy hiệu Đảng đợt 19/ 5.

Trong đợt 19/5/2021, Đảng bộ phường Chiềng Lề vinh dự có 13 đảng viên được nhận huy hiệu đảng 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi đảng, trong đó có 3 đảng viên được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng. Đây là những đảng viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, tư cách đạo đức của người đảng viên, chấp hành tốt và tích cực vận động con em, người thân và bà con lối xóm chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước, hương ước ở khu dân cư.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên .

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy nhấn mạnh huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng để trao tặng cho các đảng viên ưu tú trong quá trình phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, không ngừng tu dưỡng bản lĩnh chính trị, tiếp tục đem những kinh nghiệm trong cuộc sống trong công tác cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội cũng như xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.

Buổi Lễ trao huy hiệu Đảng được tổ chức trang trọng, đúng quy định, Điều lệ Đảng và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang