Hội Liên hiệp phụ nữ phường Chiềng Cơi sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và Đại hội đại biểu phụ nữ phường
Ngày 15/4, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Chiềng Cơi Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và Đại hội đại biểu phụ nữ phường khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
anh tin bai


Hội Liên hiệp phụ nữ phường Chiềng Cơi sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và Đại hội đại biểu phụ nữ phường.

 Thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN phường Chiềng Cơi đã triển khai sâu rộng các phong trào, các cuộc vận động như phong trào: Phụ nữ vun đắp giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam; phong trào : Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Đến nay 8/8 chi hội phụ nữ tổ, bản có đội văn nghệ, câu lạc bộ thể thao dân vũ thu hút trên 500 hội viên tham gia. Hàng năm tỷ lệ đạt danh hiệu gia đình văn hoá đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, năm 2023 có 95,13% hộ hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hoá và đạt 8 chỉ tiêu cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Tính đến hết tháng 12/2022 Hội PN phường quản lý vốn Ngân hàng chính sách xã hội với số vốn trên 3,8 tỷ đồng, với 73 hộ vay vốn. Đến tháng 10/2023 tổng số dư nợ mà Hội LHPN phường quản lý là trên 4,6 tỷ đồng, không có nợ quá hạn. Đến nay các chi hội đều có mô hình tiết kiệm và cho hội viên vay với lãi suất thấp trên 240 triệu đồng, từ đó đã giúp nhiều hội viên phát triển kinh tế hộ gia đình. Hội viên phụ nữ phường cũng đã luôn nêu cao tinh thần trong giữ gìn bản sắc, các giá trị truyền thống, tích cực tham gia nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc và giành giải tại các Lễ hội, hội thi của tỉnh và thành phố. Hội Liên hiệp phụ nữ phường 3 năm được Đảng uỷ bình xét công nhận Hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Trong thời gian tới, Hội LHPN phường Chiềng Cơi đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới Hội tiếp tục đề ra kế hoạch cụ thể để thực hiện tốt 8 chỉ tiêu và 3 nhiệm vụ trọng tâm Hội đề ra từ nay đến cuối nhiệm kỳ, chú trọng một số nội dung : Đẩy mạnh xây dựng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ  nữ Việt Nam trong thời kỳ mớ; Tiếp tục thực hiện thi đua có hiệu quả làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chú trọng công tác tuyên truyền, vận động, kết nạp hội viên mới; Phụ nữ thường xuyên được bồi dưỡng, cung cấp kiến thức, kỹ năng để xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ văn minh góp phần xây dựng Hội vững mạnh.

 

anh tin bai


Hội LHPN phường Chiềng Cơi biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện công tác Hội nửa nhiệm kỳ qua.

Nhân dịp này Hội LHPN phường Chiềng Cơi đã biểu dương 2 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện công tác hội nửa nhiệm kỳ qua./.


Tác giả: Lã Hương

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang