Hội nghị công bố Quyết định tinh giản biển chế

Sáng ngày 03/7/2024, UBND thành phố Sơn La tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Quách Tá Thanh - Phó Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và đồng chí Quàng Văn Hoàng - Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin. Dự hội nghị có ông Trần Công Chính - Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức thành ủy; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc UBND thành phố; cấp ủy, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố; cấp ủy, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức phòng Văn hóa và Thông tin thành phố.

Tại Hội nghị, được sự uỷ quyền của Phó Chủ tịch UBND thành phố, bà Ngô Thị Kim Khanh - Thành ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ thành phố đã công bố Quyết định số 1295/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của UBND thành phố v việc đồng chí Quách Tá Thanh (sinh năm 1966) nghỉ hưu để hưởng chế độ theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP ngày 03/6/2023 của Chính phủ ; Quyết định số 1296/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của UBND thành phố v việc đồng chí Quàng Văn Hoàng (sinh năm 1966) nghỉ hưu để hưởng chế độ theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP ngày 03/6/2023 của Chính phủ.

anh tin bai

Ông Trần Công Chính – Phó Chủ tịch UBND thành phố trao quyết định

Điểm lại quá trình công tác đạt được trong thời gian qua, các đồng chí đã có nhiều công tác và cống hiến trong ngành, trải qua nhiều vị trí khác nhau, ở mỗi vị trí đồng chí luôn tận tâm với công việc, thể hiện được năng lực chuyên môn, trách nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Tập thể phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và phòng Văn hóa và Thông tin tặng hoa

Thay mặt Lãnh đạo UBND thành phố, ông Trần Công Chính - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã trao quyết định cho đồng chí Quách Tá Thanh - Phó Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và đồng chí Quàng Văn Hoàng - Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin. Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Công Chính ghi nhận, biểu dương những cống hiến, nhiệt huyết của các đồng chí trong suốt quá trình công tác. Các đồng chí là tấm gương sáng để đồng nghiệp, thế hệ trẻ học tập, phấn đấu, rèn luyện trong công việc. Đồng thời, ông Trần Công Chính mong muốn, sau khi nghỉ hưu theo chế độ, các đông chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, giúp đỡ đồng nghiệp để thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành.

Đồng chí Quách Tá Thanh - Phó Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội và đồng chí Quàng Văn Hoàng - Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể lãnh đạo thành phố, đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác; các đồng chí hứa sẽ tiếp tục theo dõi, chia sẻ những kinh nghiệm với các đồng chí đang công tác tại đơn vị và thực hiện tốt các quy định nghĩa vụ nơi cư trú./.

Tác giả: Minh Hoàng, phòng Nội vụ thành phố

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang