Kết quả cải cách thủ tục hành chính tháng 3 năm 2024 của Phòng Lao động – TBXH thành phố

Thực hiện Quyết định số 30/QĐ- UBND ngày 05/01/2024 của UBND thành phố về ban hành Kế hoạch cải cách hành chính thành phố Sơn La năm 2024, Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 27/02/2023 của UBND thành phố nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống một cửa điện tử về giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 năm 2023. Phòng Lao động - TBXH thành phố phân công một chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả 1 cửa Ủy ban nhân dân thành phố; đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân sử dụng tài khoản định danh điện tử, dịch vụ bưu chính công ích, tài khoản dịch vụ công trực tuyến để thực hiện thủ tục hành chính, các hồ sơ thủ tục hành chính tiếp nhận, giải quyết được theo dõi trạng thái xử lý trên cổng dịch vụ công quốc gia, trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính

Trong tháng 3 năm 2024 lĩnh vực Lao động – TBXH đã tiếp nhận 28 hồ sơ qua dịch vụ công mức độ 4 (12 hồ sơ mai táng đối tượng BTXH, 10 hồ sơ người cao tuổi, 06 hồ sơ người khuyết tật), 100% các thủ tục đều giải quyết trước hạn và đúng hạn, trong quá trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đã nhận được sự hài lòng của người dân, không có phản ánh, kiến nghị của công dân về giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền của phòng Lao động - TBXH.

Tác giả: Phan Thuý, Phòng Lao động, TB&XH

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang