Lễ khai giảng Lớp Trung cấp LLCT Khóa III.3 (2023 -2024)Thành phố Sơn La
Ngày 11/4, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Thành ủy Sơn La tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa III.3 (2023-2024) hệ không tập trung. Dự có đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố.
anh tin bai


 

Lễ khai giảng Lớp Trung cấp LLCT Khóa III.3 (2023 -2024) Thành phố.

          Lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa III.3 (2023-2024) hệ không tập trung Thành phố có 41 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, đối tượng trong nguồn quy hoạch được cấp ủy cơ sở và Ban Thường vụ Thành ủy cử đi đào tạo chương trình lý luận Chính trị. Thời gian học tập từ ngày 11/4/2023 đến hết quý II/2024, với 5 học phần, gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý; thực tiễn kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương và kiến thức bổ trợ. Những kiến thức được trang bị sẽ giúp học viên có phương pháp luận khoa học, có trình độ và năng lực lãnh đạo, quản lý, nâng cao đạo đức cách mạng, vận dụng sáng tạo trong thực tiễn công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu tại Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã chúc mừng các học viên tham gia khoá học và khẳng định đây là dịp để các học viên có điều kiện học tập, tiếp thu, không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ, kiến thức về lý luận chính trị và kỹ năng nghiệp vụ công tác để giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn đặt ra tại địa phương, đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời yêu cầu các học viên phải nghiêm túc học tập, chấp hành nội quy, quy chế của của lớp, của trường, thực hiện đầy đủ nội dung chương trình của khóa học để vận dụng vào công tác địa phương, đơn vị mình một cách có hiệu quả; qua đó cũng giúp cho các cơ sở của thành phố thực hiện tốt công tác quy hoạch đội ngũ cán bộ lãnh đạo trong thời gian tới.

Tác giả: Thu Hiền

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang