Xã Chiềng Ngần ra mắt mô hình “ Chính quyền thân thiện”
Ngày 4/10, đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đến dự, phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện” xã Chiềng Ngần. 


anh tin bai

Xã Chiềng Ngần ra mắt mô hình “ Chính quyền thân thiện”.

“Chính quyền thân thiện” với mục tiêu đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc của cán bộ, công chức xây dựng phong cách “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”; hướng đến sự hài lòng của người dân. Tổ chức tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện”, rà soát sửa đổi các văn bản liên quan đến quy định tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính; thực hiện 100% hồ sơ giải quyết đúng và trước hẹn, thực hiện thu phí không dùng tiền mặt, thực hiện xin lỗi khi giải quyết công việc chậm, trả kết quả không đúng hẹn; thực hiện nghiêm “4 xin”, “4 luôn”, “5 không” và “5 phải”. Thực hiện thông tin trả kết quả qua điện thoại và Zalo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bố trí công chức tại bộ phận một cửa có trình độ năng lực, hòa nhã trong giao tiếp với dân, tiếp tục đầu tư nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị tại bộ phận một cửa đảm bảo hướng tới chính quyền điện tử vì nhân dân phục vụ.

Phát biểu tại Lễ ra mắt đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, đánh giá cao sự chủ động của cấp ủy, chính quyền xã trong việc triển khai mô hình, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục quan tâm làm tốt công tác lãnh đaọ, chỉ đạo để mô hình “Chính quyền thân thiện” phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân, vì sự hài lòng của người dân, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức xã trình độ, tận tụy, văn hóa, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả: Ngô Thị Kim Khanh, phòng Nội vụ thành phố

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang