Thành phố họp chuẩn bị các hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm cán bộ và nhân dân các dân tộc Tây Bắc
 Ngày 17.4, Đồng chí Đào Văn Quang, Phó chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì cuộc họp chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7.5.1959 - 7.5.2019) và chuẩn bị Lễ đón nhận quyết định của thủ tướng chính phủ công nhận thành phố Sơn La đạt đô thị loại II trực thuộc tỉnh.  

UBND thành phố họp chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7.5.1959 - 7.5.2019) và chuẩn bị Lễ đón nhận quyết định của thủ tướng chính phủ công nhận thành phố Sơn La đạt đô thị loại II trực thuộc tỉnh.

 

          Đến nay, các phòng ban, đơn vị đã bám sát nhiệm vụ được phân công, chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch chuẩn bị phục vụ các hoạt động Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại tỉnh Sơn La (7/5/1959 – 7/5/2019); theo đó, thành phố sẽ tổ chức các hoạt động như: Tổng kết cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Sơn La; chương trình nghệ thuật chào mừng; giải thể thao; khởi công, khánh thành, gắn biển các công trình chào mừng; tham gia các hoạt động do tỉnh tổ chức và hoạt động văn hóa, thể thao tại cơ sở. Tại cuộc họp đại biểu đã tập trung  thảo luận về tiến độ, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong chuẩn bị tổ chức các hoạt động.

          Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Đào Văn Quang yêu cầu các phòng ban, đơn vị  tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La và tuyên truyền thành phố được công nhận là đô thị loại II. Trong đó tập trung vào công tác chỉnh trang đô thị; in, treo băng zôn, khẩu hiện, pa nô, ... hoàn thành trước ngày 21/4; tổ chức đợt cao điểm đảm bảo ANTT, ATGT; đồng thời, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình phục vụ cho lễ kỷ niệm. Phấn đấu hoàn thành các phần việc theo đúng kế hoạch đã đề ra; góp phần tổ chức thành công đảm bảo các hoạt động thiết thực, an toàn và tiết kiệm.
Sa Hoàng 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang