Thành phố Sơn La thăm và tặng quà gia đình người có công, gia đình chính sách và người uy tín tiêu biểu trong cộng đồng dân tộc thiểu số
Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11/1930 – 18/11/2021. Thành phố Sơn La đã thành lập các đoàn thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có uy tín tiêu biểu trong cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn. Ngày 16/11, đoàn công tác của Thành ủy do đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, HĐND, UBND thành phố. Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 4 gia đình người có công, gia đình chính sách và người uy tín tiêu biểu trong cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm và tặng quà cho gia đình người có công, gia đình chính sách và người uy tín tiêu biểu trong cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn.

          Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11/1930 – 18/11/2021, thực hiện chủ trương tổ chức các hoạt động Ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021 thiết thực, ý nghĩa, đảm bảo an toàn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19. Thành phố đã thành lập các đoàn  đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có uy tín tiêu biểu trong cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn phường Chiềng An, Chiềng Cơi và Quyết Thắng. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Đỗ Văn Trụ đã động viên, mong muốn các gia đình luôn phát huy tinh thần gương mẫu, luôn là hạt nhân, đi đầu trong các phong trào thi đua của khu dân cư; tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng nếp sống văn hóa, đô thị văn minh; nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; chung sức cùng chính quyền địa phương, cộng đồng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, tiếp tục khẳng định vai trò tự quản của cộng đồng dân cư trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân; củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của địa phương.../.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang