Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri bản Mé Ban, phường Chiềng Cơi
Ngày 3/8, tổ Đại biểu số 3 HĐND thành phố khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 do đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri bản Mé Ban, phường Chiềng Cơi sau Kỳ họp thứ tư, HĐND thành phố khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri tại bản Mé Ban, phường Chiềng Cơi.

    Tại Hội nghị, các cử tri đã nghe đại diện tổ Đại biểu số 3 HĐND thành phố, HĐND phường Chiềng Cơi báo cáo nhanh về kết quả Kỳ họp thứ tư HĐND thành phố và HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026. Hội nghị đã dành nhiều thời gian để cử tri bản Mé Ban, phường Chiềng Cơi đề đạt ý kiến, kiến nghị. Đa số cử tri bản Mé Ban đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vào kết quả đạt được trong phát triển KT-XH của thành phố và phường Chiềng Cơi trong 7 tháng, cũng như các công trình, dự án sắp được triển khai trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị thành phố cần có giải pháp hiệu quả hơn trong tháo gỡ khó khăn về đền bù, giải phóng mặt bằng các công trình, dự án trên địa bàn thành phố nói chung và phường Chiềng Cơi nói riêng. Một số cử tri đề nghị lãnh đạo thành phố và phường Chiềng Cơi quan tâm, đầu tư xây dựng công trình kè chắn đất đảm bảo an toàn giao thông thuộc tuyến đường sân bóng tổ 2, do tuyến đường đã bị sói mòn; đề nghị quan tâm xây dựng hệ thống thoát nước thải cho bản để không bị ô nhiễm; sớm đấu nối điện, nước tại khu Phiêng Khá cho nhân dân sử dụng; quan tâm, đầu tư xây dựng Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ phường Chiềng Cơi,...



Đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố tiếp thu, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

     Các ý kiến, kiến nghị của cử tri bản Mé Ban, phường Chiềng Cơi đã được đại diện tổ đại biểu HĐND số 3 thành phố, đại diện UBND phường Chiềng Cơi trả lời và giải đáp các lĩnh vực thuộc thẩm quyền, còn các lĩnh vực không thuộc thẩm quyền được tổ tiếp thu để trình các cấp có thẩm quyền xem xét và trả lời cử tri sớm nhất.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang