Đảng bộ Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị kết nạp đảng viên mới
Ngày 22/11, Chi bộ 1,2,3 Đảng bộ Công ty cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Sơn La đã tổ chức kết nạp đảng viên cho 10 quần chúng ưu tú.  

Đảng bộ Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị kết nạp đảng viên mới.

Lễ kết nạp diễn ra trang nghiêm, đúng quy trình điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ các đồng chí bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới; đồng thời phân công đảng viên chính thức của Chi bộ và Ban Chấp hành Chi đoàn tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các đồng chí trong thời gian dự bị. Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ tiếp tục phấn đấu xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ.

 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chúc mừng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.

          Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty đã chúc mừng 10 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời giao nhiệm vụ cho các chi bộ và các Đảng viên mới, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đến nay, Đảng bộ Công ty cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Sơn La đã có 74 đảng viên, tham gia sinh hoạt tại 3 chi bộ, góp phần tăng cường sức chiến đấu của Chi bộ, Đảng bộ, theo đó thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao,  góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh./. 

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang