Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng tọa đàm kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Ngày 23/11, Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2022) và tổng kết công tác Hội năm 2022.

Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng tọa đàm kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 76 năm ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam và nghe báo cáo tổng kết công tác Hội chữ thập đỏ phường Quyết Thắng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ công tác hội năm 2023. Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ phường Quyết Thắng đã và đang không ngừng tích cực tham gia các hoạt động công tác Hội, hoạt động nhân đạo, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoạt động của hội ngày càng có hiệu quả, thiết thực. Trong năm Hội chữ thập đỏ phường đã vận động các tổ chức đoàn thể, cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn trao quà hỗ trợ cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi được 499 lượt với tổng số tiền trên 242 triệu đồng, tuyên truyền vận động nhân dân tham gia hiến máu nhân đạo…

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ phường cũng đã triển khai các phong trào, chương trình, kế hoạch năm 2023, trong đó đặc biệt chú trọng đẩy mạnh phong trào thi đua “Mỗi hội viên làm một việc thiện”, phát triển sâu rộng các phong trào tương thân tương ái trong cộng đồng với chủ đề “Tết vì người nghèo”, “Vì nạn nhân chất độc màu da cam”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

 

UBND phường Quyết Thắng tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Chữ thập đỏ

năm 2022.

Nhân dịp này, UBND phường Quyết Thắng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2022./.

 

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang