Trung tâm Anh ngữ OCEAN EDU Sơn La phối hợp với Trường THCS Lê Qúy Đôn tổ chức buổi ngoại khóa "Rung chuông vàng" tiếng Anh
Ngày 10/4, Trung tâm Anh ngữ OCEAN EDU Sơn La đã phối hợp với Trường THCS Lê Qúy Đôn tổ chức buổi ngoại khóa "Rung chuông vàng" tiếng Anh cho trên 600 em học sinh trong nhà trường.

600 học sinh THCS trường THCS Lê Qúy Đôn tham gia ngoại khóa “ Rung chuông vàng".

   Tại buổi ngoại khóa, 4 đội thi đã vượt qua các câu hỏi và thi phần thi hùng biện đều bằng tiếng anh với các chủ đề liên quan đến các lĩnh vực văn hóa, xã hội, toán học, hội họa, lĩnh vực chung…. với mức độ từ dễ đến khó. Sau khi tìm được đội thi có thành tích cao nhất ở 2 vòng thi, các cá nhân của đội thi chiến thắng sẽ tiếp tục với hình thức thi độc lập, loại trực tiếp, các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi vào bảng cá nhân, mỗi câu hỏi sẽ có 10 giây để suy nghĩ và đưa ra đáp án và có cơ hội Rung chuông vàng. Trải qua các câu hỏi bổ ích, lý thú, kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi và 1 giải nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba cho 3 học sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đặt thành tích xuất sắc.

   Đây là một sân chơi tri thức, cùng với hình thức mới nhằm lôi cuốn học sinh đến với những khám phá mới lạ, hấp dẫn của đặc trưng bộ môn, kiến thức chung ở bộ môn tiếng Anh bằng những câu hỏi - trả lời nhanh; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ và khả năng Anh ngữ, Bên cạnh đó đa dạng hóa các hình thức giáo dục, nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

 

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang