Phường Quyết Thắng hướng về vùng dịch Phù Yên.
Thời điểm này, huyện Phù Yên vẫn đang phải thực hiện các biện pháp cách ly để phòng chống dịch bệnh, phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, ngày 18/9, Phường Quyết Thắng, thành phố đã chuyển trao các nhu yếu phẩm ủng hộ nhân dân huyện Phù Yên sớm vượt qua đại dịch và động viên các lực lượng làm tốt nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19. 7 giờ sáng, tại Nhà văn hóa UBND phường Quyết Thắng, không khí tất bật, sôi nổi; ai nấy đều nhanh chóng phân loại các mặt hàng nhu yếu phẩm, với mong muốn những phần quà này sẽ chuyển người dân Phù Yên một cách sớm nhất. 

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Quyết Thắng vận chuyển nhu yếu phẩm ủng hộ nhân dân huyện Phù Yên.

          Chỉ sau khoảng 1 tuần, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Quyết Thắng đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn ủng hộ được 2,1 tấn gạo; trên 200 thùng mỳ tôm và các loại nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá gần 60 triệu đồng để ủng hộ cho nhân dân huyện Phù Yên đang thực hiện cách ly do đại dịch Covid-19.

Phường Quyết Thắng trao quà, hỗ trợ cho chốt kiểm dịch Suối Sập huyện Bắc Yên.

          Nguồn kinh phí do cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trong phường góp ủng hộ. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ và nhân dân phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La với mong muốn góp một phần nhỏ giúp nhân dân huyện Phù Yên vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm khoanh vùng dập dịch thành công, trở lại cuộc sống bình thường.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang