Thành đoàn Sơn La tổ chức gắn biển mô hình kinh tế thanh niên “ Gia đình xanh”.
Ngày 28/10, Thành đoàn Sơn La phối hợp với Đoàn phường Quyết Tâm tổ chức gắn biển mô hình kinh tế thanh niên “Gia đình xanh” tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vệ sinh công nghiệp gia đình xanh của đoàn viên Phạm Hải Nam tổ 6, phường Quyết Tâm.

Thành đoàn Sơn La tổ chức gắn biển mô hình kinh tế thanh niên “ Gia đình xanh” của đoàn viên Phạm Hải Nam tổ 6, phường Quyết Tâm.

     Năm 2016, Phạm Hải Nam tốt nghiệp Đại học Điện lực Hà Nội, Không như các bạn cùng trang lứa Nam đã chọn cho mình cách lập nghiệp riêng. Với bản tính năng động, dám nghĩ, dám làm và ham học hỏi, sau khi tốt nghiệp ra trường Nam trải qua nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau, năm 2017 Nam bắt đầu mở xưởng giặt, là nhỏ tại tổ 6, phường Quyết Tâm. Đến năm 2019, nhận thấy nhu cầu của người dân về dọn nhà lớn nên Nam quyết định thành lập công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vệ sinh công nghiệp gia đình xanh, chuyên giặt, là, vệ sinh công nghiệp. Vừa làm vừa rút kinh nghiệm, chàng thanh niên trẻ sinh năm 1994 đã khẳng định được uy tín, chất lượng dịch vụ của công ty đối với khách hàng, được khách hàng tin tưởng. Đến nay công ty của Nam tạo công ăn việc làm cho 20-25 lao động địa phương với mức lương 5 triệu đồng/người/tháng.

    Với tinh thần dám nghĩ, dám làm mô hình kinh tế của thanh niên trẻ Phạm Hải Nam đã mang lại hiệu quả cao, trở thành mô hình kinh tế tiêu biểu của địa phương, đây cũng là tấm gương sáng cho các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn học tập, noi theo.

Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang