Trường THCS Chiềng Sinh tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Ngày 19/11, Trường THCS Chiềng Sinh long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và tổ chức kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021. Dự phát biểu chúc mừng thầy và trò nhà trường có đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND tthành phố cùng dự có lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường Chiềng Sinh, các thế hệ giáo viên, học sinh Trường THCS Chiềng Sinh.

Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba Trường THCS Chiềng Sinh.

Trường THCS Chiềng Sinh tiền thân là trường PTCS Chiềng Sinh đến năm 1978 sát nhập thêm trường Bế Văn Đàn Quân khu Tây Bắc. Năm 1997 nhà trường tách thành trường liên cấp 2+3, năm 1999 đến nay nhà trường tách thành trường THCS Chiềng Sinh. Từ khi thành lập đến nay nhà trường không ngừng phát triển về quy mô, mạng lưới lớp học, hiện nay nhà trường có 24 lớp với tổng số 920 học sinh. 100% giáo viên nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn. Trong hoạt động dạy và học, nhà trường luôn cải tiến phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, Trong những năm qua nhà trường tiếp tục phát triển toàn diện và đạt được nhiều thành tích như: Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn đạt 100%; giáo viên, sinh giỏi đạt xếp loại khá, giỏi ngày một tăng, tỷ lệ học sinh yếu kém giảm qua từng năm học; Số học sinh đạt học sinh giỏi các cấp đạt cao. Năm 2013 nhà trường được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc và năm 2018 được UBND tỉnh công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua của ngành phát động đều được trường thực hiện tốt, góp phần xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, nâng cao chất lượng dạy và học. Với những đóng góp và thành tích đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển giai đoạn 2013 - 2019, trường THCS Chiềng Sinh vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, 1 cá nhân được tặng Bằng khen của thủ tướng Chính phủ.

Tại buổi Lễ, các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và bày tỏ niềm tin, sự quyết tâm xây dựng đơn vị nhà trường ngày càng vững mạnh nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang