Thành phố Sơn La thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Ngày 18/11, Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và các đồng chí trong Ban Thường vụ thành ủy đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại đây, lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động của đơn vị, theo đó hiện Trung tâm có 28 cán bộ, nhân viên, người lao động; Trung tâm đã phân công cán bộ trực tiếp quản lý các cháu; duy trì nghiêm chế độ quản lý và lịch hoạt động trong ngày. Đồng thời, thường xuyên phối hợp với các nhà trường nắm bắt tình hình học tập và ý thức rèn luyện của các cháu; tăng cường công tác hướng nghiệp dạy nghề để sau này các cháu trưởng thành hòa nhập cộng đồng, biết chăm lo cho cuộc sống bản thân, trở thành công dân có ích…

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố thay mặt đoàn thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục chăm sóc, giáo dục các em có hoàn cảnh đặc biệt ngày càng tốt hơn. Đồng thời, mong muốn các cháu khỏe mạnh, nỗ lực vượt khó, phấn đấu học tập, luôn đoàn kết, gắn bó để trưởng thành, là người công dân tốt cùng xây dựng mái ấm Trung tâm tràn đầy tình yêu thương. Đồng thời, trao 21 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để nâng cao đời sống, học tập cho các cháu đang được Trung tâm bảo trợ, nuôi dưỡng./.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang