Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khuyến học năm 2021
Ngày 26/11, Trung tâm Chính trị thành phố phối hợp với Hội Khuyến học thành phố tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khuyến học, khuyến tài năm 2021. Dự lớp bồi dưỡng có lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Sơn La; về phía thành phố có đồng chí Lê Thùy Dung, Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố; đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khuyến học năm 2021.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 80 học viên là các cán bộ Hội Khuyến học đến từ các cơ quan đơn vị, trường học và các xã, phường trên địa bàn thành phố. Các học viên được truyền đạt các nội dung như: Tư tưởng Hồ Chí Minh và sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; tổ chức và hoạt động của Hội khuyến học các cấp; một số vấn đề về khuyến học trong tình hình hiện nay; nhiệm vụ trọng tâm của xây dựng xã hội học tập và một số nhiệm vụ của cán bộ khuyến học cơ sở. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ làm công tác khuyến học ở cơ sở.

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp cho các cán bộ khuyến học cơ sở nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp, kinh nghiệm xây dựng tổ chức Hội. Từ đó, mỗi cán bộ khuyến học cơ sở tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, tâm huyết, đóng góp tích cực cho phong trào khuyến học và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh./.

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang