Trường THCS Nguyễn Trãi phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Sơn tổ chức Ngoại khoá Rung chuông vàng
         Ngày 18/5, Trường THCS Nguyễn Trãi phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Sơn La đã tổ chức cuộc thi Rung Chuông vàng với sự tham gia của 100 em học sinh ở các khối lớp 8 và lớp 9 nhà trường.

Trường THCS Nguyễn Trãi phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Sơn tổ chức Ngoại khoá Rung chuông vàng.

Các câu hỏi xoay quanh kiến thức trong chương trình THCS thuộc các môn khoa học xã hội, kiến thức về truyền thống nhà trường, danh nhân, truyền thống lịch sử, chủ quyền biển đảo, danh lam thắng cảnh, đất nước và con người Việt Nam và bộ môn Tiếng Anh. Ban tổ chức lần lượt đưa ra các câu hỏi, thí sinh có 15 giây để suy nghĩ và ghi kết quả vào bảng. Trong chương trình, các thí sinh cũng đã được hưởng quyền trợ giúp từ các thầy cô và được quyền cứu trợ tới câu hỏi phụ.

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao.

Đây là, hoạt động thiết thực tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy, xử lý tình huống, tạo điều kiện cho học sinh trong trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống. Qua cuộc thi nhằm đánh giá hoạt động dạy và học của nhà trường, đồng thời kiểm tra được kiến thức của các em học sinh, phát hiện những học sinh có kiến thức toàn diện, làm nòng cốt cho đội tuyển học sinh giỏi. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang