Thành phố tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).
Ngày 18/5, tại Quảng trường Tây Bắc, UBND thành phố Sơn La đã tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Tới dự có đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố, các đồng chí trong Thường trực thành uỷ, Thường trực HĐND, UBND, lãnh đạo các sở ban nghành của tỉnh, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

Màn hát múa Vinh quang Việt Nam.

 

Với chủ đề “Lời ca dâng Bác” chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 13 tiết mục do diễn viên là các hạt nhân văn nghệ của các đội văn nghệ quần chúng, đoàn viên, thanh thiếu niên, thành viên các Câu lạc bộ trên địa bàn thành phố tham gia biểu diễn.

Đông đảo bà con nhân dân đến xem, cổ vũ chương trình.

 Các diễn viên đã đem đến cho khán giả các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca và màn hát múa được dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc, ca ngợi công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Qua đó góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc thành phố Sơn La. Cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đề ra./.

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang