Sôi động giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố Sơn La năm 2022
Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố lần thứ III được tổ chức từ ngày 5-7/8. Với công tác chuẩn bị chu đáo, sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các đoàn viên công đoàn, giải đấu đã thành công, được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. 

Các đoàn VĐV khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và trường học tham dự giải.

Mặc dù thời tiết khá nắng nóng, song những trận đấu mở màn hấp dẫn, sôi động của giải đã thu hút đông đảo cổ động viên và khán giả theo dõi. Các vận động viên đều thi đấu với sự nhiệt tình, tinh thần cao thượng. Thể hiện những kỹ thuật, chiến thuật và cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Giải năm nay quy tụ 26 đội, gần 300 vận động viên trực thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn. Giải được chia thành 2 khối giải, là khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và khối trường học.

Một trận đấu thuộc khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp.

Một trận đấu thuộc khối trường học.

          26 đội được chia thành 2 khối với 8 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có thành tích cao nhất thi đấu bán kết và chung kết. Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố năm 2022 tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cổ vũ động viên công đoàn viên lao động sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; đây cũng là dịp đánh giá phong trào luyện tập và thi đấu thể dục thể thao nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong các công đoàn cơ sở.

Giải thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Trong 3 ngày thi đấu, giải đã cống hiến cho khán giả 40 trận đấu sối nổi, hấp dẫn, dượt đuổi về tỷ số. Với sự nỗ lực của các vận động viên, sự chuẩn bị chu đáo của BTC giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố lần thứ III năm 2022 đã thành công tốt đẹp; thiết thực lập thành tích kỷ niệm 93 năm thành lập công đoàn Việt Nam, các ngày lễ lớn của địa phương góp phần cổ vũ động viên đoàn viên, lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển sản xuất, kinh doanh./.

Tác giả: Lã Hương

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang