Thành ủy Sơn La tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10
Sáng ngày 7/10, Thành ủy Sơn La đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10 năm 2024. Dự sinh hoạt có đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động các cơ quan, đơn vị thuộc Khối cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, các đoàn thể và khối chính quyền.
anh tin bai

Thành ủy Sơn La sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10.

             Tại buổi sinh hoạt, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã giới thiệu câu chuyện về những người phụ nữ bất khuất trong thời chiến, họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ còn là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Chính vì có vai trò quan trọng trong xã hội, ngay từ khi ra đời Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất chú trọng việc xây dựng và phát triển tổ chức của những người phụ nữ Việt Nam. Đảng chỉ rõ: “Nếu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp mà chưa giải phóng phụ nữ thì cách mạng mới chỉ là một nửa”. Đồng thời, các đại biểu cũng đã được nghe bài viết về “Âm mưu lợi dụng thiên tai để xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước”, trong thời điểm đau thương, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin giả, sai sự thật liên quan đến mưa lũ, gây hoang mang trong nhân dân. Đây là âm mưu vô cùng nham hiểm, thâm độc của các thế lực thù địch, phản động, khi chúng lợi dụng hoàn cảnh đất nước và nhân dân đang gặp khó khăn để thực hiện mưu đồ chống phá chế độ và đất nước.

            Từ năm 2019 đến nay, sinh hoạt chính trị dưới cờ được Thành ủy duy trì tổ chức đều đặn hàng tháng, vào ngày thứ 2, tuần đầu tiên của tháng theo Kế hoạch số 246 ngày 20/3/2019 của Ban Thường vụ Thành ủy. Thông qua sinh hoạt chính trị dưới cờ, góp phần rèn luyện bản lĩnh chính trị, bồi dưỡng, cập nhật thông tin cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức,… thực hiện tốt quy định về chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ của cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang