Trường Tiểu học Tô Hiệu ngoại khóa tuyên truyền thực hành trải nghiệm PCCC và CNCH năm 2024
Ngày 16/10, Trường Tiểu học Tô Hiệu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh và Công an phường Tô Hiệu tổ chức Chương trình ngoại khóa tuyên truyền thực hành trải nghiệm PCCC và CNCH năm 2024.
anh tin bai

Trường Tiểu học Tô Hiệu ngoại khóa tuyên truyền thực hành trải nghiệm PCCC và CNCH năm 2024.

Trong khuôn khổ hoạt động trải nghiệm, cán bộ giáo viên nhân viên và trên 900 học sinh nhà trường đã được tuyên truyền phổ biến các kiến thức, kỹ năng cơ bản về PCCC, như: Nguyên nhân hình thành cháy, nổ; hướng dẫn cách thoát nạn, cứu nạn, cứu hộ khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ. Đồng thời, được hướng dẫn thực hành diễn tập cách di chuyển trong môi trường nhiều khói, khí độc; thực hành thoát khỏi đám cháy bằng xe thang và sử dụng bình chữa cháy xách tay để dập tắt đám cháy an toàn và hiệu quả; trải nghiệm đội hình cứu nạn cứu hộ trên cao, sử dụng vòi, lăng chữa cháy.  Kỹ năng xử lý các tình huống cháy, nổ và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy tại nhà ở hộ gia đình, nơi tập trung đông người.

            Chương trình ngoại khóa được tổ chức bằng phương pháp trực quan, sinh động đã giúp các thầy cô giáo và các em học sinh nắm được một số kiến thức cơ bản về phòng, chống cháy, nổ; các kỹ năng xử lý khi phát hiện ra các sự cố cháy nổ để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người. Bên cạnh đó đây cũng là dịp để giáo viên điều chỉnh, đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy khả năng trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục rèn luyện kỹ năng sống, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học./.

 

                                                                                     

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang