Thành đoàn Sơn La tổ chức chương trình “Tiếp lửa truyền thống”

Ngày 15/10, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Sơn La đã tổ chức chương trình “Tiếp lửa truyền thống” Kỷ niệm 68 năm Ngày Thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024); Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

anh tin bai

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố tổ chức chương trình “Tiếp lửa truyền thống”.

Tại chương trình, 50 đoàn viên, thanh niên đến từ 12 cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn đã được ôn lại những trang sử đầy vẻ vang và tự hào của hành trình 68 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng. Phát huy vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong những năm qua, Hội LHTN thành phố Sơn La đã tập hợp rộng rãi các thế hệ thanh niên; mỗi cán bộ, hội viên, thanh niên không ngừng phấn đấu để viết tiếp truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam bằng sự nỗ lực không ngừng trong học tập, lao động sáng tạo, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, không quản ngại khó khăn, ra sức học tập, lao động, rèn luyện, bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội.

Trong khuân khổ chương trình, còn tổ chức Hội thi “Thanh niên trổ tài nấu ăn” và giao lưu bóng chuyền hơi, tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải./.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang