UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Cọ trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại bản Ngoại, xã Chiềng Cọ
Ngày 18/5, UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Cọ, phối hợp với UBMTTQ Việt Nam phường Quyết Thắng tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Cà Thị Luốn bản Ngoại, xã Chiềng Cọ.
anh tin bai


UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Cọ phối hợp với UBMTTQ Việt Nam phường Quyết Thắng bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Cà Thị Luốn bản Ngoại, xã Chiềng Cọ.

Bà Cà Thị Luốn, là người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn của bản Ngoại xã Chiềng Cọ, nhà ở dột nát không bảo đảm cho sinh hoạt. Ngôi nhà đại đoàn kết của gia đình bà Cà Thị Luốn có diện tích 40m2 tường xây, mái tôn, sàn lát gạch hoa, có bếp và công trình vệ sinh, tổng trị giá ngôi nhà trên 47 triệu đồng, trong đó Đảng ủy phường Quyết Thắng hỗ trợ 25 triệu đồng, Đảng ủy xã Chiềng Cọ hỗ trợ 21 triệu đồng, số tiền còn lại là do chi ủy, Ban quản lý bản và các đoàn thể bản Ngoại giúp bằng ngày công xây dựng, ngôi nhà mới khang trang đã được xây dựng và đưa vào sử dụng giúp cho gia đình bà Luốn có điều kiện tốt hơn trong sinh hoạt lúc tuổi già.   

Đây là hoạt động có ý nghĩa hướng về người nghèo của cấp ủy, chính quyền phường Quyết Thắng, xã Chiềng Cọ với gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang