Công an thành phố Sơn La phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách,”. Ngày 11/9, Công an Thành phố Sơn La đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
anh tin bai


Công an thành phố Sơn La phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân và cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng, chống bão số 3. Những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (tên quốc tế là Yagi)  được xem là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua trên Biển Đông. Sau khi tràn qua, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã gây hậu quả khủng khiếp với sức tàn phá rất mạnh, đã gây ra những hậu quả, thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc. Hiện nay, tình hình mưa bão vẫn đang diễn biến phức tạp tại một số tỉnh trung du và miền núi phía Bắc như: Lào Cai, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Bắc Giang.

Đảng ủy, lãnh đạo Công an Thành phố phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Sơn La nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ, chia sẻ với những đau thương, mất mát, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của Nhân dân vùng bị bão lũ, thiên tai, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ. Kết quả ủng hộ của các đội nghiệp vụ và công an các xã, phường sẽ được tổng hợp, chuyển đến đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ trong thời gian sớm nhất./.

                                          

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang