Lãnh đạo Thành ủy thăm, tặng quà Tết trung thu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và một số trường học trên địa bàn xã Chiềng Ngần.
Nhân dịp Tết Trung thu 2024, ngày 16/9, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố cùng Đoàn công tác của Thành ủy đã tới thăm, tặng quà Tết Trung thu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và các trường Mầm non Sao Mai, Trường Mầm non Hoa Hồng, Trường Tiểu học và THCS Chiềng Ngần A, Trường Tiểu học và THCS Chiềng Ngần B, xã Chiềng Ngần, Thành phố Sơn La.
 
anh tin bai



Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố thăm, tặng quà Tết trung thu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc 93 trẻ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn trong độ tuổi từ gần 2 đến 18 tuổi. Đồng chí Bí thư Thành ủy và Đoàn công tác đã gửi quà và lời thăm hỏi, động viên tới các em, mong muốn các em cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Đồng thời, đề nghị cán bộ, nhân viên và người lao động của Trung tâm thực hiện tốt nhiệm vụ nuôi dạy các em trở thành những người có ích cho xã hội.

anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố thăm, tặng quà Tết trung thu các trường học trên địa bàn xã Chiềng Ngần.

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Thành ủy cùng Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà Tết Trung thu cho học sinh Trường Mầm non Sao Mai, Trường Mầm non Hoa Hồng, Trường Tiểu học và THCS Chiềng Ngần A, Trường Tiểu học và THCS Chiềng Ngần B. Tại các nhà trường, đồng chí Bí thư Thành ủy và Đoàn công tác đã gửi lời hỏi thăm về tình hình khắc phục những ảnh hưởng của cơn bão số 2 và hoàn lưu cơn bão số 3 vừa qua đối với các hộ gia đình, đặc biệt học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ban Giám hiệu các trường cũng đã báo cáo nhanh về điều kiện cơ sở, vật chất chuẩn bị cho năm học 2024 - 2025 và công tác chuẩn bị Tết Trung thu cho học sinh. Hướng về đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, các trường tổ chức Tết Trung thu năm nay đơn giản, tiết kiệm. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng gửi lời thăm hỏi, động viên tới các em học sinh và chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ,  luôn cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập. Các nhà trường cùng các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Lồng ghép các nội dung vào các môn học, hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh. Giúp các em có thêm điều kiện tốt hơn để học tập, rèn luyện và phát triển mọi mặt./.

Tác giả: Lã Hương

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang