Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà Tết Trung thu
Ngày 16/9, đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã tới thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các trường Mầm non, Tiểu học và THCS Chiềng Xôm và Chiềng Đen, thành phố Sơn La. 
anh tin bai


Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố tặng quà Tết Trung thu cho các trường Mầm non, Tiểu học và THCS Chiềng Xôm.

Trong niềm vui hân hoan cùng các em thiếu niên, nhi đồng, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các em thiếu nhi, chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, thi đua thực hiện tốt “Năm điều Bác Hồ dạy”, đoàn kết, yêu thương, giúp nhau cùng tiến bộ, vui đón tết Trung thu đầm ấm.

anh tin bai


Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các trường Mầm non, Tiểu học và THCS Chiềng Đen.

Đến thăm các trường học, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cũng đã được nghe Ban Giám hiệu các nhà trường báo cáo nhanh về điều kiện cơ sở, vật chất đảm bảo phục vụ việc dạy và học năm học 2024 - 2025; công tác tổ chức Tết Trung thu cho học sinh năm nay theo hướng đơn giản, tiết kiệm và dành một phần kinh phí ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3. Đồng thời, mong muốn các nhà trường tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện tốt hơn để được học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống./.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang