Tuyên truyền truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ
Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Trường THCS Lê Quý Đôn đã phối hợp với Hội CCB phường Chiềng Lề tổ chức hoạt động ngoại khóa Tuyên truyền truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.
anh tin bai


Trường THCS Lê Quý Đôn phối hợp với Hội CCB phường Chiềng Lề Tuyên truyền truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh trường THCS Lê Quý Đôn đã được nghe bác Hoàng Văn Xô, là nhân chứng, tham gia trực tiếp trong chiến dịch Điện Biên Phủ chia sẻ những câu chuyện về thời kháng chiến oanh liệt, làm nên chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Những buổi tuyên truyền như thế này, nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ôn lại lịch sử, những năm tháng hào hùng và những chiến thắng hiển hách, vang dội của quân và dân ta. Qua đó, giúp các em có thêm ý chí, lòng quyết tâm ra sức thi đua lao động học tập, chăm chỉ rèn luyện, noi gương anh bộ đội cụ Hồ, phấn đấu trở thành người công dân có ích, xây dựng và phát triển đất nước ta ngày càng phồn thịnh, văn minh.

anh tin bai


Thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cũng tại buổi tuyên truyền, với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn đã phát động kêu gọi toàn thể nhà trường đóng góp, chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3. 

Tinh thần yêu nước không chỉ thể hiện trong thời chiến mà ở thời bình, thế hệ trẻ trường THCS Lê Quý Đôn càng nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang của dân tộc ta, tinh thần đoàn kết, ý chí quật cường, lòng yêu nước nồng nàn của dân tộc ta trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Từ đó khơi dậy và phát huy truyền thống đoàn kết trong các em học sinh, tiếp tục ra sức thi đua trong lao động và học tập để mai sau góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp và văn minh./.

 

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang