Đồng chí Lò Thị Thủy tặng quà tết trung thu các trường học tại xã Hua la và Chiềng Cọ
Ngày 16/9, Đồng chí Lò Thị thủy, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, đã đến tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non, Tiểu học, TH &THCS trên địa bàn xã Hua La, Chiềng Cọ nhân dịp tết Trung thu 2024.
anh tin bai

Đồng chí Lò Thị Thủy tặng quà tết trung thu các trường học tại xã Hua la.

          Tại các trường mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở xã Hua La và xã Chiềng Cọ, đồng chí phó Bí thư thường trực Thành ủy Lò Thị Thủy  đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi; biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường năm học qua. Chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, đồng thời động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể địa phương và các thầy cô giáo tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với thiếu nhi nói riêng và sự nghiệp Giáo dục Đào tạo của thành phố nói chung. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.


anh tin bai

Đồng chí Lò Thị Thủy tặng quà tết trung thu các trường học tại xã Chiềng Cọ.

         Nhân dịp này, đồng chí Lò Thị Thủy đã tặng quà của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả: Thu Hiền

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang