Đồng chí Hà Trung Chiến thăm, động viên và tặng quà các khu cách ly, chốt kiểm soát dịch bệnh nhân kỷ niệm 2/9.
Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9; ngày 2-9, Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh Ủy, Bí thư thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng BCĐ phòng, chống Covid-19 cùng đoàn công tác của Ban thường vụ thành ủy đã đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống Covid tại các khu cách ly, chốt kiểm soát dịch Covid 19 trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh Ủy, Bí thư thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng BCĐ phòng chống Covid-19 tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly y tế tập trung Trường Cao đẳng Sơn La.

          Đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà Khu cách ly của thành phố tại Trường Chính trị tỉnh, Trường cao đẳng Sơn La. Hiện tại 2 khu cách ly đang thực hiện cách ly đối với 90 công dân đi từ các tỉnh thuộc vùng Vàng, và các quận, huyện chưa có dịch của Thành phố Hà Nội trở về. Cơ sở vật chất cho khu cách ly được chuẩn bị đầy đủ, mỗi phòng đảm bảo bố trí 2 công dân được phân loại theo từng địa phương trở về, giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng lây nhiễm chéo trong khu cách ly. Công tác bảo đảm hậu cần được thực hiện tốt, lực lượng Quân đội, Công an và y tế được bố trí trực 24/24 h. Tai chốt kiểm soát dịch bệnh Covid  của thành phố tại phường Chiềng Sinh và xã Hua La đã bố trí đủ lực lượng kiểm tra và tổ chức khai báo y tế đối với toàn bộ các phương tiện, đặc biệt là các phương tiện và người đi từ ngoại tỉnh vào thành phố. 

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh Ủy, Bí thư thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố, trưởng BCĐ phòng chống Covid-19 động viên cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại tổ kiểm soát phòng chống Covid-19 tại đầu đường Lê Duẩn, phường Chiềng Sinh.

      Mặc dù còn có nhiểu khó khăn về cơ sở vật chất tại các điểm chốt, điều kiện thời tiết không thuận lợi, lượng phương tiện đi vào thành phố khá đông. Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống Covid thành phố đề nghi các lực lượng làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly, phát huy tinh thần trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng, vì sự bình yên của thành phố, làm tốt công tác cách ly, thường xuyên quan tâm nắm bắt tư tưởng và theo dõi sức khỏe, bảo đảm tốt nhất theo điều kiện cho phép để các công dân yên tâm thực hiện cách ly y tế. Đối với các chốt kiểm dịch của thành phố và các xã, phường, làm tốt công tác kiểm soát người và phương tiện vào thành phố và các xã, phường, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành, cố tình vi phạm các quy định về phòng, chống Covid-19. Đề nghị các cơ quan chức năng của thành phố hoàn thành các thủ tục triển khai việc trưng dụng các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn thành phố làm khu cách ly.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang