Trường Cao đẳng Y tế Sơn La tăng cường 66 cán bộ, giảng viên và sinh viên cho thành phố phòng, chống dịch Covid-19
Ngày 4/3,Trường Cao đẳng Y tế Sơn La đã tổ chức gặp mặt và giao nhiệm vụ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia tăng cường cho thành phố thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố dự và phát biểu động viên.

Trường Cao đẳng Y tế Sơn La tăng cường 66 cán bộ, giảng viên và sinh viên cho thành phố phòng, chống dịch Covid-19.

     Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, số ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn thành phố tăng cao, đội ngũ cán bộ y tế các xã, phường trên địa bàn thành phố đang trong tình trạng quá tải, để tăng cường lực lượng cho thành phố tham gia chống dịch, Trường Cao đẳng Y tế Sơn La đã lựa chọn cử 66 cán bộ, giảng viên và sinh viên tăng cường, hỗ trợ cho thành phố phòng, chống dịch Covid-19. Đây là những cán bộ, giảng viên và sinh viên có đủ sức khỏe, có trình độ chuyên môn, đã được tiêm ít nhất 2 mũi vắc xin, được tập huấn và trang bị những kiến thức, kỹ thuật lấy mẫu, xử lý mẫu, truy vết, tiêm vắc xin, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng phòng, chống dịch bệnh khi Covid- 19. 

     Lãnh đạo UBND thành phố đã ghi nhận và biểu dương các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Sơn La đã tình nguyện tham gia hỗ trợ thành phố trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên sẽ phát huy trí tuệ và sức trẻ để hỗ trợ các Trạm Y tế của thành phố thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch để chung tay, góp sức cùng thành phố từng bước kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang