Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tập huấn sử dụng phần mềm quản lý trường Mầm non (PMS)

Ngày 08/10/2023 tại Hội trường nhà khách UBND tỉnh Sơn La, phòng GD&ĐT tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non cốt cán cấp thành phố, tổ trưởng và tổ phó chuyên môn các trường mầm non; Quản lý chuyên môn các nhóm trẻ độc lập, lớp mẫu giáo độc lập, lớp mầm non độc lập; chuyên viên phụ trách cấp Mầm non. Nội dung tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trường mầm non (05 phân hệ) do Công ty cổ phần đầu tư phát triển và chuyển giao công nghệ Việt Nam - Vietec nghiên cứu và sản xuất. Hội nghị còn tập huấn trực tuyến qua Google Meet cho 412 cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, kế toán đơn vị trường học.

anh tin bai


Sau đợt tập huấn công ty tiếp tục bổ sung các đợt tập huấn trực tuyến đến ngày 19/10/2023 cho các đơn vị. Phần mềm được các đơn vị được dùng miễn phí đến 01/01/2024.

anh tin bai

Phần mềm PMS là phần mềm được Bộ GD&ĐT thẩm định và công nhận đạt các tiêu chuẩn qui định của ngành, đảm bảo tính linh hoạt, chỉ dẫn rõ ràng, cho phép điều chỉnh hoặc bổ sung mục tiêu, nội dung, hoạt động giáo dục phù hợp với địa phương, trường, lớp và khả năng của trẻ. Phần mềm được sử dụng trên nền tảng trực tuyến, được kết nối online với cơ quan quản lý giáo dục các cấp (từ trường, phòng GD&ĐT, s GD&ĐT) để quản lý, giám sát việc lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động giáo dục, theo dõi, đánh giá trẻ, điều chỉnh kế hoạch giáo dục và phối hợp với gia đình trong chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.

 

Tác giả: Đoàn Bích Ngọc - Phòng GD&ĐT thành phố

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang