Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Tô Hiệu
Ngày 20/8, Phường Tô Hiệu đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.
anh tin bai


Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Tô Hiệu

Tại Ngày hội đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, tạo không khi thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; tổ chức tuyên truyền về giá trị lịch sự và ý nghĩa thời đại của cách mạng tháng tám và ý nghĩa Ngày hội Toàn dân bảo bảo vệ ANTQ; hướng dẫn về cách nhận biết các dấu hiệu của tội phạm lừa đạo trên không gian mạng.

Phường Tô Hiệu có 2.321 hộ với 8.587nhân khẩu với 85 nhóm liên gia tự quản, để duy trì và nâng cao chất lượng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cấp ủy, chính quyền phưởng đã tập trung chỉ đạo các tổ, bản, cơ quan, đơn vị triển khai và thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm ANCT-TTATXH. Đẩy mạnh công tác phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của tỉnh, thành phố tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân bằng nhiều hình thức về các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm. Thường xuyên duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của các nhóm liên gia tự quản, làm tốt công quản lý, giúp đỡ người lầm lỡ, người sau cai tái hóa nhập cộng đồng. Tuyên truyền vận động nhân dân làm tốt công tác tự phòng, tự quản, tố giác và đấu tranh với các loại tội phạm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống cháy nổ, vận động nhân dân cài app báo cháy, tự trang bị phương tiện chữa cháy, xây dựng nhóm liên gia PCCC; thực hiện có hiệu quả công tác cấp căn cước công dân, định danh điện tử. Phát huy vai trò của MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội trong xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tuyên truyền vận động 2.321 hộ đăng ký thực hiện ANTT.

Tại Ngày hội các đơn vị đã tham luận đưa gia các giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả và đưa phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của phường Tô Hiệu rộng khắp, thực chất và đi vào chiều sâu.

 

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang