Lễ ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024
Ngày 24/6, Trường THPT Tô Hiệu, Thành phố đã phối hợp với Thành đoàn Sơn La, Chi đoàn Công an Thành phố và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức Lễ ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024.
anh tin bai


Trường THPT Tô Hiệu, Thành phố phối hợp với Thành đoàn Sơn La, Chi đoàn Công an Thành phố và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức Lễ ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024.

Tại điểm thi Trường THPT Tô Hiệu có 688 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với 29 phòng thi. Trong quá trình diễn ra Kỳ thi từ ngày 26 đến ngày 27/6/2024, Đoàn trường đã phối hợp với 17 Đoàn thanh niên, doanh nghiệp thành lập 1 đội xung kích gồm 140 thành viên tham gia với các hoạt động như, quét dọn, vệ sinh các phòng thi, sân trường trước và sau các buổi thi; hướng dẫn thí sinh và người nhà thí sinh để xe đúng nơi quy định; chuẩn bị ghế nhựa phục vụ phụ huynh khu vực chờ ngoài cổng trường; phối hợp phân luồng giao thông, bảo vệ ANTT vòng ngoài trong các buổi thi; hỗ trợ đưa đón học sinh trong trường hợp đặc biệt và hỗ trợ thí sinh các nhu cầu thiết yếu như bút, tẩy, nước rửa tay, nước uống, sữa, bánh góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, hiệu quả tạo tâm lý tốt cho thí sinh đạt kết quả cao.

Chương trình Tiếp sức mùa thi được tổ chức hằng năm nhằm phát huy tính đoàn kết, chủ động xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên, thanh niên, tiếp thêm niềm tin, tinh thần vững chắc để thí sinh bước vào kỳ thi. Ngoài ra, kịp thời động viên, biểu dương các gương điển hình tham gia Chương trình, qua đó thúc đẩy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên./.

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang