Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Ngày 19/6,  UBND thành phố đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Chiềng Sinh và trường PTDT nội trú tỉnh Sơn La. Đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đoàn công tác của UBND thành phố đã đến trao quà cho các em học sinh.
anh tin bai

   Đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Chiềng Sinh.

      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc các em học sinh cố gắng ôn luyện thật tốt để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, đồng thời trao tặng 34 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường, trong đó 19 suất quà cho các em học sinh trường THPT Chiềng Sinh và 15 suất quà cho học sinh trường PTDT nội trú tỉnh. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, số tiền này được trích từ nguồn quỹ của Hội Khuyến học thành phố và Chi hội Doanh nghiệp thành phố hỗ trợ. Với mong muốn động viên, khích lệ và hỗ trợ kịp thời các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập, phấn đấu đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT tới. Hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ và đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp thêm niềm tin, ý chí để các em nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn đạt kết quả tốt nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội.


anh tin bai

Đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường PTDT nội trú tỉnh Sơn La.

     Nhân dịp này đoàn công tác của Thành phố cũng chuyển trao quà của Thành ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam thành phố cho điểm thi trường THPT Chiềng Sinh và trường PTDT nội trú tỉnh.


Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang