Thường trực thành uỷ kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại một số điểm thi trên địa bàn
Ngày 19/6, đồng chí Lò Thị Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ cùng các thành viên Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 thành phố đã đến kiểm tra một số điểm thi trên địa bàn.
anh tin bai

Đồng chí Lò Thị Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại trường Nguyên Du.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, thành phố Sơn La có 100 phòng thi chính thức và 14 phòng thi dự phòng với 2.278 thí sinh đăng ký dự thi tại 7 điểm thi.
Đến nay, các điểm thi đã chủ động chuẩn bị cơ sở vật chất đầy đủ, hệ thống chiếu sáng, quạt mát, các phòng chờ thí sinh được bố trí khoa học, đúng quy định; bố trí tủ đựng đề và bài thi, nước uống cho cán bộ coi thi, các điều kiện sinh hoạt cho điểm thi làm việc đầy đủ; việc phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đảm bảo.

anh tin bai

Đồng chí Lò Thị Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại trường Bình Minh.

Qua kiểm tra điểm thi, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành uỷ ghi nhận sự nỗ lực chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết cho kỳ thi của các trường. Đề nghị các điểm thi lưu ý công tác chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện phục vụ thi và các điều kiện về y tế; phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng Công an đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, dịch bệnh trong và ngoài khu vực điểm thi. Đồng thời, phối hợp với phụ huynh quan tâm sức khỏe cho học sinh trong thời gian trước, trong thời gian thi; rà soát lại tất cả các khâu, chuẩn bị tốt các phương án, dự trù các tình huống để đảm bảo kỳ thi diễn ra khách quan, công bằng, an toàn và nghiêm túc, đúng quy chế.

anh tin bai

Thường trực Thành uỷ tặng quà động viên các điểm thi.

anh tin bai

anh tin bai

Chi hội Doanh nghiệp thành phố, Hội Khuyến học thành phố tặng quà hỗ trợ cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại các điểm thi.

Nhân dịp này, Thường trực Thành uỷ cũng đã tặng quà động viên các điểm thi, Chi hội Doanh nghiệp thành phố, Hội Khuyến học thành phố tặng quà hỗ trợ cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại các điểm thi/.

                                                        

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang