Thành phố thăm, tặng quà chúc mừng các cơ quan báo chí
Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2024), Ngày 19/6 đoàn công tác của Thường trực thành uỷ do đồng chí Lò Thị Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực thành uỷ làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí, Văn phòng đại diện cơ quan báo chí khu vực trên địa bàn thành phố.
anh tin bai

Thành phố thăm, tặng quà chúc mừng các cơ quan báo chí

     Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh, thông tin, tuyên truyền các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của thành phố. Khẳng định thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoạt động tốt.

     Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của cấp uỷ chính quyền thành phố đã luôn đồng hành, hỗ trợ tích cực cho các cơ quan, đơn vị trong công tác thông tin, tuyên truyền. Đồng thời, khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành, để kịp thời thông tin, tuyên truyền các hoạt động của các cơ quan, đơn vị và mọi lĩnh vực đời sống xã hội với mục tiêu chung là phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của thành phố.

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang