Các điểm thi tại thành phố Sơn La chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Sáng ngày 27/6, cùng với các điạ phương trên cả nước và tỉnh Sơn La, các điểm thi tại thành phố Sơn La đã chính thức bắt đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với môn thi đầu tiên môn Ngữ Văn.
anh tin bai

Ngày đầu thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi trường Tiểu học, THCS&THPT Quốc Tế Bình Minh.

Tại điểm thi của trường TH, THCS& THPT Quốc Tế Bình Minh có  113 thí sinh với 5 phòng thi các em bước vào môn thi đầu tiên môn Ngữ văn, thời gian làm bài là 120 phút  theo hình thức tự luận. Qua đánh giá của các em thí sinh làm bài đề thi tốt nghiệp môn Ngữ văn vừa sức, sát với nội dung chương trình ôn tập. Cấu trúc đề thi quen thuộc, nên thí sinh không thấy bỡ ngỡ. Trong buổi đầu thi công tác tổ chức thi, coi thi, làm bài thi nghiêm túc và đảm bảo an toàn tuyệt đối an ninh trật tự khu vực thi.

anh tin bai

Em Đinh Phương Ly, Trường THPT Tô Hiệu, thành phố Sơn La nói về đề thi năm nay

Điểm thi Trường THPT Tô Hiệu có 688 thí sinh dự thi, trong đó có  141 thí sinh tự do, với 30 phòng thi chính thức. Theo đánh giá của phần đông thí sinh, đề các môn thi năm nay vừa sức cho cả những học sinh có lực học trung bình, cơ bản nằm trong chương trình học và vẫn bám sát cấu trúc và đề minh họa của Bộ GD&ĐT, chỉ cần học sinh học tập nghiêm túc, ghi nhớ các kiến thức, kỹ năng đã được thầy cô truyền thụ và ôn luyện.

anh tin bai

Ngay từ sớm các thí sinh trường THCS & THPT Nguyễn Du đã có mặt tại điểm thi để hoàn thành công tác chuẩn bị cho môn thì Ngữ văn.

Kỳ thi năm nay điểm thi trường THCS & THPT Nguyễn Du có 221/228 thí sinh với 11 phòng thi, trong đó có 7 thí sinh đề nghị cấp giấy hoàn thành chương trình THPT. Để đảm bảo kỳ thi đạt kết quả cao trường THCS&THPT đã làm tốt công tác định hướng, hướng nghiệp tuyển sinh, tổ chức ôn luyện cho học sinh, đồng thới chuẩn bị về cơ sở vật chất, các điều kiện bảo đảm phục vụ kỳ thi. Đặc biệt, tại điểm thi có 01 thí sinh bố mất, nhưng em vẫn cố gắng tham dự Kỳ thi cùng Hội đồng thi. Hội Khuyến học xã Chiềng Đen đã kịp thời tặng quà, động viên thí sinh hoàn thành Kỳ thi. 

anh tin bai

Hội Khuyến học xã Chiềng Đen tặng quà, động viên thí sinh hoàn thành Kỳ thi.

 Buổi chiều các thí sinh sẽ tiếp tục thi môn Toán trong thời gian 90 phút theo hình thức trắc nghiệm./.

Tác giả: Thu Hiền - Vương Trang - Sa Hoàng

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang