Trường Tiểu học THCS Chiềng Ngần A khai giảng năm học mới 2024-2025
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của năm học mới. Hơn 700 học sinh ở 2 cấp học của Trường Tiểu học, THCS Chiềng Ngần A, thành phố Sơn La đã được đón một Lễ khai giảng đầy niềm vui và ý nghĩa. Năm nay, nhà trường vinh dự đón đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố, cùng đại diện lãnh đạo xã, đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn cũng về chia vui với thầy và trò nhà trường.
anh tin bai


Trường Tiểu học THCS Chiềng Ngần A khai giảng năm học mới 2024-2025

Học sinh ở 9 khối lớp, 21 lớp học đã được đón không khí của năm học mới trong những ca khúc viết về nghề giáo, thầy cô, mái trường và ước mơ của các em học sinh. Các tiết mục do chính thầy cô và học sinh nhà trường thể hiện bằng tình yêu và niềm tự hào với mái trường Tiểu học - THCS Chiềng Ngần A. Năm học qua, mặc dù là ngôi trường liên cấp tại địa bàn xã còn gặp nhiều khó khăn, nhưng đã có nhiều học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi như: 2 giải Khuyến khích cấp tỉnh và Thành phố trong Kỳ thi Trạng nguyên Tiếng Việt; Tham gia kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố, nhà trường có 6 giải , trong đó có 1 giải Nhất; Đặc biệt tại Kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh, nhà trường đạt 2 giải Nhì và 4 giải Khuyến khích.

 anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành uỷ; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố đánh trống

khai giảng.

Phát biểu chúc mừng những thành tích và biểu dương nỗ lực của thầy và trò trường Tiểu học- THCS Chiềng Ngần A, Đồng trí Đỗ Văn Trụ mong muốn, với chủ đề của năm học mới đã đề ra là: “Đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, mong nhà trường, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường hoàn thành đạt kết quả xuất sắc chương trình năm học mới đã đề ra; đạt được các mục tiêu về chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn. Là điểm sáng có nhiều đột phá, mô hình hay cách làm sáng tạo trong dạy và học, chuyển đổi số, an ninh an toàn học đường; tiếp tục có nhiều em đạt HSG các môn học, học sinh giỏi  các cấp, tăng tỷ lệ học sinh thi đỗ vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Sơn La; Đẩy mạnh các phong trào học tập suốt đời, lan toả rộng rãi hoạt động của “Thư viện xanh”, xây dựng văn hoá đọc trong học đường, đóng góp vào việc duy trì giữ vững danh hiệu “ Thành phố học tập toàn cầu” của UNESCO…

anh tin bai 

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố tặng quà của Thành ủy, HĐND-UBND thành phố cho thầy và trò nhà trường.

Nhân dịp này, thay mặt Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã trao tặng các cuốn sách giáo dục đến thầy cô và học sinh nhà trường, nhằm thúc đẩy và lan rộng văn hoá đọc trong học đường./.

Tác giả: Lã Hương

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 89 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 -02123.853771
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang