Đoàn kiểm tra số 03 về triển khai liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh làm việc với UBND thành phố
Ngày 8/5, Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tỉnh Sơn La đã làm việc với UBND thành phố.
anh tin bai


Đoàn kiểm tra số 03 về triển khai liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh làm việc với UBND thành phố.

Thời gian qua, công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố luôn được cấp uỷ chính quyền từ thành phố đến các xã, phường quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thống nhất trên địa bàn. Ban Chỉ đạo ATTP thành phố đã chủ động, tích cực trong công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai các hoạt động trong tháng hành động ATTP năm 2024. Công tác kiểm tra, thông tin tuyên truyền trong dịp tháng hành động được triển khai rộng khắp với nhiều hình thức phù hợp để phổ biến, tuyên truyền các quy định pháp luật về ATTP. Từ 15/4 đến 7/5/2024, trên địa bàn thành phố không có vụ ngộ độc thực phẩm nào xảy ra, yêu cầu tiêu huỷ trên 26,5kg rau quả có dư lượng thuốc trừ sâu; Trung tâm Y tế thành phố cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP lĩnh vực y tế cho 12 cơ sở.

Đoàn kiểm tra của tỉnh đánh giá cao các kết qủa thành phố đã đạt được về công tác bảo đảm ATTP trong tháng hành động, đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo ATTP thành phố tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm, chỉ đạo các ngành, đơn vị chức năng thực hiện tốt công tác tham mưu trong triển khai thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo cấp trên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền,giáo dục pháp luật về ATTP tới mọi đối tượng; tăng cường công tác hậu kiểm, giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm trên địa bàn./.

                                                                                     

 

 

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang